Quy tắc ứng xử

1. Đối với bản thân:

Trang phục gọn gàng, thanh lịch – Phong cách lịch sự, ấn tượng – Hiểu rõ chuyên môn, nghiệp vụ của mình- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

2. Đối với khách hàng:

Tiếp đón khách hàng vui vẻ – niềm nở ngay từ phút đầu tiên – Lễ độ, chân thành, chu đáo, nhiệt tình – văn minh – Giúp đỡ kịp thời những do dự, khó khăn của khách hàng – Nghiêm túc, tự tin, chia sẻ thành công với khách hàng.

3. Đối với đồng nghiệp:

Chân thành, cởi mở, học tập giúp đỡ nhau – Hợp tác, chia sẻ khó khăn, thuận lợi, vui, buồn có nhau – Mỗi đồng nghiệp là một thành viên tích cực trong học tập, lao động, góp phần chung tay xây dựng:          

4. Đối với cấp trên:

Luôn lắng nghe, hiểu rõ – Luôn chấp hành sự phân công – Luôn phản ánh kịp thời – Luôn góp ý xây dựng.

5. Đối với công ty:

Gắn bó, làm việc lâu dài – Với tinh thần, ý thức, trách nhiệm cao – Học tập và làm việc tích cực – Đem lại hiệu quả đích thực – Đề xuất – tôn vinh – hưởng thụ xứng đáng.